หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ต้องการติดต่อAisเพื่อเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า บริการค่ะ โทรติดต่อcall centerรอมา45นาทีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด 1 ให้ call center ของ AIS โทรกลับ ไม่เคยโทรกลับเลย จะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทนศัพท์ที่เรียกเก็บในต่างประเทศ และค่าโทรเกิน พยายามโทรเข้า call center ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ แถมกด 1 คุณแม่คะ ไม่เคยโทรกลับเลย มีใครแนะนำไหมคะ ควรทำอย่างไร แต่ก่อนสะดวกกว่านี้ แม้รอ
Must be strong
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ขอเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าใน App Store และgoogle playของเบอร์aisรายเดือน
ขอเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าในAppStore ,Google Play ของAISรายเดือนต้องทำยังไง เช็ควงเงินคงเหลือยังมีอีกตั้งเยอะแต่ ใช้กับapp stores ไม่ได้ ตอนนี้จะอัพเดทจะโหลดแอพ ก็ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5598245
จะติดต่อ call center ais ทำไมติดต่อยากจัง
จะติดต่อ callcenter แต่ละครั้ง ทำไมมันยากขนาดนี้ ให้กด วนๆ ถือสายรอเป็นครึ่ง ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9193496
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
AIS ตามชายแดนท่านจะลดสัญญาณจนใช้งานไม่ได้เลยหรอครับ
ผมอยู่อำเภอเชียงของ จ.เชียงราย แจ้งเข้า Call center รอให้เจ้าหน้าที่มาดูรอไม่เกินวันที่ 12 ธันวาคม ตอนนี้ผู้ใช้บริการของท่านหลายพันหลายหมื่นทั้งอำเภอใช้งานไม่ได้ จะมาโอนเงินชำระเงินก็ไม่ได้ ลมพัดม
toeybmw
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ais